top of page

Cách làm mắt to hơn cho nam

Cách làm mắt to hơn cho nam là gì? Nếu như lúc trước làm đẹp là đặc quyền của các chị em phụ nữ thì ngày nay, các cánh mày râu đã bắt đầu để ý tới ngoại hình, cũng như tìm đến các dịch vụ làm đẹp ngày một nhiều hơn. Một trong số đó có cách làm mắt to hơn cho nam được đông đảo các adam quan tâm.

Đã từ lâu làm đẹp không còn là một đặc quyền của phái nữ mà các đấng mày râu cũng rất chú trọng tới hình thức bên ngoài.

Đôi mắt đẹp với ánh nhìn cuốn hút

Một đôi mắt đẹp với ánh nhìn sắc nét giúp phái mạnh nét toát ra vẻ nam tính và cũng thu hút hơn rất nhiều. Có nhiều bạn thường thắc mắc cách làm mắt to hơn cho nam như thế nào, cùng xem bài viết sau:

Một số cách làm mắt to hơn cho nam

Yoga

Động tác 1: Đầu tiên, bạn nhắm mắt lại, rồi mở mắt to hết cỡ, lặp đi lặp lại động tác này 5 – 10 lần.

Động tác 2: Tiếp theo, bạn liếc mắt qua bên trái rồi liếc qua bên phải, kết hợp cùng hít vào – thở ra, bạn lặp lại động tác này 5 – 10 lần.

Động tác 3: Bạn xoay tròn mắt theo chiều kim đồng hồ 5 lần, sau đó xoay ngược lại 5 lần.

Tập yoga giúp mắt được thư giãn

Động tác 4: Bạn xoa nóng 2 bàn tay, sau đó úp nhẹ lên mắt để mắt cảm nhận được hơi nóng từ bàn tay, làm đi làm lại động tác này 5 lần. Cuối cùng cách làm mắt to hơn cho nam này là nhắm mắt để mắt được thư giãn.

Bấm huyệt

Bấm huyệt là phương pháp xoa bóp của y học cổ truyền có tác dụng trong việc cải thiện suy giảm thị lực của mắt, nhanh chóng làm mắt to hơn một cách tự nhiên.

Bấm huyệt cho đôi mắt

Dùng hai ngón trỏ và ngón giữa đặt cạnh nhau, bắt đầu từ hai bên cánh mũi men theo sống mũi đẩy ngược lên trán, rồi thuận theo trán kéo xuống thái dương rồi trở về chỗ cũ, động tác này lặp đi lặp lại từ 30 – 50 lần.

Massage vùng mắt

Nằm hoặc ngồi trên ghế, dùng tay áp vào mắt và massage mắt theo chuyển động tròn, tiếp theo massage trên trán và vùng quanh mắt theo chuyển động tròn.

Massage cho đôi mắt

Những cách massage như trên được rất nhiều bạn nam tin tưởng và áp dụng. Những bài tập này không chỉ có tác dụng làm mắt to hơn mà còn giúp thư giãn đôi mắt, tăng cường lưu thông máu cho mắt.

Nếu thực hiện những biện pháp trên một cách kiên trì và thường xuyên thì bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả của nó.

Chế độ ăn uống và sinh hoạt

Ngoài những biện pháp massage như trên thì bạn cũng cần một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, điều độ. Nhấn mí bao lâu thì hết sưng cũng nhận được nhiều khách hàng băn khoăn và thắc mắc.

Bạn nên ăn những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và có chế độ ngủ nghỉ đều đặn. Từ đó bạn sẽ có một làn da căng mọng, hạn chế sự xuất hiện của tàn nhang hay nếp nhăn, tạo cảm giác tươi trẻ cho đôi mắt và không còn những dấu hiệu của tuổi tác và thời gian.

Uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh, cá thịt và các loại hạt sẽ giúp bạn tránh được stress, có một đôi mắt sáng khỏe, linh hoạt.

Chế độ ăn uống nhiều rau củ quả cho mắt sáng khỏe

Bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hạn chế uống rượu bia và sử dụng các chất kích thích.

Hiện nay, ngoài những cách tự nhiên như trên thì các đấng mày râu còn tìm tới phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt.

Phương pháp cắt mí mắt sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề cách làm mắt to hơn cho nam, mang lại cho bạn một đôi mắt to đẹp tự nhiên với ánh nhìn cuốn hút.

Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital với đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ là địa chỉ uy tín và chất lượng mà bạn không thể bỏ qua khi muốn làm đẹp.

Bài viết trích nguồn tại: thammybammimat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 906 686 790 – (+84) 839 115 678

Email: info@kimhospital.com


SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page