top of page

Nhấn mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

Nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền thưa bác sĩ? Đôi mắt của tôi từ nhỏ đã bé và không gây được ấn tượng với người khác. Điều này làm tôi rất buồn phiền. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi với ạ. Cảm ơn bác sĩ! (Hà Linh – TP HCM).

Trả lời:

Bạn Hà Linh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Băn khoăn: Nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền của bạn sẽ được giải đáp như sau:

Nhấn mí mắt Hàn Quốc là gì?

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, một đôi mắt to tròn xinhđẹp luôn hút ánh nhìn của người khác. Hiểu được điều đó, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc nhằm mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho mọi khách hàng. Bệnh viện Kim đã sớm tiếp nhận và ứng dụng công nghệ nhấn mí thành công cho chị em.

Đôi mắt xinh đẹp ai ai cũng mong muốn

Nhấn mí hay còn gọi là bấm mí, đây là kỹ thuật tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật giúp khách hàng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên. Với công nghệ tiên tiến, bác sĩ thực hiện nhanh chóng và chính xác mang đến cho bạn đôi mắt hai mí đẹp với nếp mí rõ ràng, bền đẹp.

Bấm mí mắt Hàn Quốc áp dụng cho cả khách hàng nam và nữ, những người dưới 30 tuổi, mắt chưa có nhiều da chùng và mỡ thừa quanh mắt. Kỹ thuật này phù hợp với người có mắt một mí hoặc mắt mí ẩn, mí lót, mí mắt không đều hai bên, hay những người mong muốn sở hữu mắt hai mí đẹp.

Điều kiện thực hiện phẫu thuật

Khách hàng khi tham gia phẫu thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc tại bệnh viện Kim sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ để đảm bảo điều kiện phẫu thuật phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế: Thử máu, thử phản ứng thuốc, làm các xét nghiệm,…

Phương pháp này chống chỉ định với phụ nữ có thai, đang trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc người có tiền sử mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp,…

Nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, tại bệnh viện Kim đang áp dụng hai phương pháp nhấn mí, đó là nhấn mí thông thường và nhấn mí Dove Eyes.

Bấm mí Hàn Quốc ( Hiệu quả 3-5 năm): Thủ thuật tạo nếp mí thông qua tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt.

Bấm mí Dove Eyes ( Bảo hành 10 năm ): Kỹ thuật tạo liên kết chắc chắn giữa da mi mắt và sụn mi với sụn mi được đánh giá là mô sụn cứng chắc do nếp mí duy trì hiệu quả lâu bền.

Ưu điểm của dịch vụ bấm mí Hàn Quốc

- Tạo mí rõ ràng, mắt to tròn, cân đối, hài hòa

- Mí đẹp rõ ràng, tự nhiên, không để lộ dấu vết thẩm mỹ

Đôi mắt to tròn và tự nhiên sau khi nhấn mí mắt

- Không phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục nhanh

- Không để lại sẹo, không gây đau đớn, không ảnh hưởng tới chức năng mắt

Chế độ chăm sóc sau khi nhấn mí mắt Hàn Quốc

Thông thường, sau nhấn mí khoảng 3 – 5 ngày, đôi mắt của bạn sẽ hiện nếp mí mới, ổn định, hết sưng tấy. Để mí mắt đẹp và duy trì được bền vững, bạn cần thực hiện chế độ chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ như sau:

- Bạn nên tích cực chườm đá trong hai ngày đầu sau khi thẩm mỹ và chườm nóng trong ngày thứ 3 để vùng khu trú nhanh chóng hết sưng tấy.

- Dùng nước muối sinh lý nhỏ mắt và rửa vùng bấm mí

- Bạn không nên trang điểm, không massage và tránh mọi hành động va chạm mạnh lên vùng mí mắt gây lệch mí.

- Sau bấm mí mắt Hàn Quốc không cắt chỉ, không ăn kiêng, bạn chỉ cần giữ vệ sinh thật sạch và thực hiện đúng những chỉ dẫn chăm sóc của chuyên gia.

- Tái khám theo lịch hẹn của bác sỹ.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn Hà Linh đã giải đáp được băn khoăn của mình. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về dịch vụ thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất, bạn hãy liên hệ tới bệnh viện Kim để được giải đáp trực tiếp.


SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page