top of page

Thẩm mỹ cắt mí mắt khoảng bao nhiêu tiền?

Cắt mí mắt khoảng bao nhiêu tiền thưa bác sĩ? Đôi mắt của tôi khá nhỏ và hẹp, điều này khiến tôi tự ti và ngại tiếp xúc với người khác. Bạn bè có khuyên tôi nên đi cắt mí nhưng tôi vẫn còn rất băn khoăn. Bác sĩ giải đáp giùm tôi với ạ. Cảm ơn bác sĩ! ( Vân Hạ - Đồng Nai).

Trả lời:

Bạn Vân Hạ thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Băn khoăn cắt mí mắt khoảng bao nhiêu tiền của bạn sẽ được giải đáp như sau:

Cắt mí mắt khoảng bao nhiêu tiền?

Cắt mí mắt khoảng bao nhiêu tiền là điều được nhiều khách hàng quan tâm. Đây là điều dễ hiểu vì hiện nay các cơ sở thẩm mỹ xuất hiện nhiều, trong khi đó chi phí tại các địa chỉ thẩm mỹ lại không hề giống nhau. Bệnh viện Kim, chi phí dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc có mức giá như sau:

Cắt mí mắt mang lại cho bạn một đôi mắt đẹp

Mức giá cắt mí mắt khoảng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sau:

+ Công nghệ thực hiện: Hiện nay, có nhiều phương pháp cắt mí mắt, mỗi phương pháp mang đến các ưu điểm và kết quả thẩm mỹ khác nhau. Vì vậy, đây là điều ảnh hưởng tới mức giá mà bạn cần chi trả.

+ Đội ngũ bác sĩ: Bác sĩ quyết định khoảng 70 – 80% kết quả cắt mí bạn đạt được. Các bác sĩ giỏi chuyên môn, có tay nghề vững vàng sẽ khiến cho mức giá bị đôn lên nhiều lần.

+ Hệ thống cơ sở vật chất: Địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ có uy tín, cơ sở vật chất cùng các thiết bị máy móc y tế hiện đại sẽ có mức giá cắt mí cao hơn so với các cơ sở làm đẹp bình thường.

Với những yếu tố như trên, bạn nên xem xét thật kỹ để chọn lựa dịch vụ phù hợp với túi tiền của bản thân. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu các thông tin trên các website chính thức của địa chỉ làm đẹp hoặc đến trực tiếp các bệnh viện thẩm mỹ để bác sĩ tư vấn về phương pháp phù hợp cũng như hiểu rõ hơn về mức giá. Tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có kết quả cao là điều quan trọng hơn việc cắt mí khoảng bao nhiêu tiền.

Bạn không nên tiến hành cắt mí mắt tại các địa chỉ thẩm mỹ “chui”, không có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế. Điều này không những gây ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bản thân và thị lựccủa đôi mắt.

Tại bệnh viện Kim, cắt mí mắt có mức giá dao động từ 9.000.000 VNĐ đến 30.000.000 VNĐ, mức giá này là phù hợp với túi tiền cũng như thu nhập bình quân của người lao động Việt Nam.

Lưu ý quan trọng khi cắt mí mắt

Trước khi thẩm mỹ cắt mí mắt:

+ Xem xét, tìm hiểu về phương pháp cắt mí, những ưu điểm và nhược điểm của nó.

+ Tham khảo thông tin về đơn vị làm đẹp trên các diễn đàn, qua người thân bạn bè, trên mạng internet.

+ Hiểu về tình trạng đôi mắt của mình. Giữ tinh thần thoải mái trước khi tiến hành cắt mí mắt.

Trong khi cắt mí mắt:

+ Nói rõ về tình trạng mắt, tiểu sử sức khỏe của bản thân với bác sĩ. Trao đổi kỹ với bác sĩ về phương pháp và mong muốn kết quả thẩm mỹ mình sẽ nhận được.

+ Đến đúng lịch hẹn để được tư vấn chi tiết và cụ thể. Nếu không hiểu gì có thể nhờ bác sĩ giải đáp ngay.

Quy trình thẩm mỹ cắt mí mắt tại Kim Hospital

Sau khi cắt mí mắt:

+ Giữ vệ sinh sạch sẽ vùng mắt, tránh tình trạng nhiễm trùng. Bạn nên dùng nước muối sinh lý để rửa mắt. Nên chườm lạnh trong khoảng 2 tới 3 ngày đầu để giảm sưng viêm.

+ Không nên dụi mắt sau khi thẩm mỹ. Điều này không chỉ làm mắt của bạn bị nhiễm trùng và còn có thể gây lệch mí, làm ảnh hưởng tới trực tiếp kết quả thẩm mỹ.

+ Ăn kiêng theo hướng dẫn của bác sĩ. Bạn nên có chế độ dinh dưỡng phù hợp, kiêng 1 số loại thực phẩm có khả năng gây ngứa hoặc sẹo lồi, mưng mủ cho vết thương như rau muống, hải sản, thịt gà, bò…

+ Tái khám để theo dõi kết quả.

Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn Vân Hạ giải đáp thắc mắc cắt mí mắt khoảng bao nhiêu tiền? Những lưu ý quan trọng khi cắt mí. Hi vọng, sẽ giúp bạn giải đáp được phần nào để quyết định lựa chọn dịch vụ. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về dịch vụ nâng mí mắt không cần phẫu thuật, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới bệnh viện Kim để được giải đáp.


SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page