top of page

Nên sửa mắt xếch không?

Nên sửa mắt xếch không thưa bác sĩ? Em tên là Khả Minh, năm nay 20 tuổi. Em sở hữu một đôi mắt xếch ngay từ nhỏ và thường bị mọi người trêu chọc và bảo mắt xếch có số khổ, em rất băn khoăn. Mong bác sĩ giải đáp giùm em với ạ. Em cảm ơn.

Trả lời:

Bạn Khả Minh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Băn khoăn: Nên sửa mắt xếch không? của bạn sẽ được giải đáp như sau:

Nên sửa mắt xếch không?

Không chỉ riêng Khả Minh, nhiều chị em sở hữu mắt xếch cũng thường băn khoăn có nên sửa mắt xếch không. Theo quan niệm thẩm mỹ hiện nay, một đôi mắt đẹp phải là một đôi mắt hai mí to tròn, khóe mắt vừa đủ phân độ rẻ quạt. Trong khi đó, mắt xếch có cung mắt nhỏ, đuôi mắt xếch ngược lên gần phía chân mày tạo cảm giác dữ dằn cho khuôn mặt, không gây được thiện cảm cho người nhìn. Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài cũng được nhiều người quan tâm.

Mắt xếch không gây được thiện cảm với người đối diện

Về khía cạnh tướng số, mắt xếch không phải là quý tướng cho gương mặt. Nhất là người phụ nữ, họ thường bị nói là có tướng “dâm”, rất nhiệt tình trong chuyện chăn gối và dễ thay đổi tính cách, cảm xúc.

Bên cạnh đó, dân gian xưa còn cho rằng mắt xếch là những người gian dối, lọc lừa và không nên kết bạn thâm giao. Tuy những quan niệm này có phần cổ hủ, độc đoán nhưng nó gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của người có mắt xếch.

Dù về khía cạnh thẩm mỹ hay về tướng số, mắt xếch cũng không được đánh giá cao. Vì vậy những người có mắt xếch thường tìm cách để cải thiện cho đôi mắt của mình. nhiều bạn gái áp dụng trang điểm nhưng nó chỉ có tác dụng tạm thời và tốn nhiều thời gian, tiền bạc. Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ phát triển đã giúp cho các chị em có thể làm đẹp an toàn và nhanh chóng hơn.

Phương pháp sửa mắt xếch hiệu quả hiện nay

Hiện nay, để sửa mắt xếch là điều không còn quá khó khăn. Với công nghệ thẩm mỹ đôi mắt to hiện đại, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn và cân đối. Tại Kim Hospital, kỹ thuật này đã được ứng dụng thành công cho các khách hàng. Sau khi thăm khám tình trạng mắt, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp cho khách hàng. Ca phẫu thuật sẽ được diễn ra trong khoảng 60 phút, không quá lâu và không quá phức tạp, tuy nhiên đòi hỏi sự chuẩn xác và khéo léo của bác sĩ để cho ra kết quả tốt nhất. Cắt mắt hai mí ở đâu đẹp an toàn thưa bác sĩ?

Đầu tiên, bác sĩ tiến hành cắt mắt để tạo nếp mí mới, loại bỏ da chùng và mỡ thừa mí mắt cho đôi mắt tự nhiên. Đây là kỹ thuật áp dụng cho các đối tượng sở hữu mắt 1 mí, mắt mí lót, mí ẩn nhằm cải thiện kích thước của mắt. Tuy kỹ thuật này đơn giản, bạn vẫn nên lựa chọn một địa chỉ uy tín để không phải lo lắng cắt mắt, bấm mí mắt có nguy hiểm không.

Thẩm mỹ mắt xếch giúp bạn sở hữu mắt đẹp tự nhiên

Tiếp theo, dựa vào đường đo vẽ sẵn từ trước mà bác sĩ cắt bỏ da thừa hai bên khóe mắt. Cắt góc mắt trong giúp cung mắt được to hơn và rút ngắn khoảng cách hai con ngươi cho mắt thêm sắc nét. Hạ đuôi mắt xuống vị trí chuẩn và cố định vào cơ nâng. Hoàn thành hai bước này và khâu kín lại vết thương, bạn đã có ngay đôi mắt bồ câu đáng yêu và xinh đẹp, rạng rỡ. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi cùng sự hỗ trợ tích cực của các trang thiết bị hiện đại, bạn Khả Minh sẽ không cảm thấy đau đớn và hạn chế được những thương tổn gây ảnh hưởng tới mắt.

Dáng mắt xếch sẽ được khắc phục nhanh chóng và an toàn với khả năng duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu. Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp như trên bạn Khả Minh đã tìm được đáp án cho băn khoăn nên sửa mắt xếch không của mình. bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện sửa mắt xếch, chúc bạn sớm sở hữu mắt đẹp như ý.

  • Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimlaymomimat.com

  • Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

  • Email: info@kimhospital.com


SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page