top of page

Sửa mắt lươn ở đâu an toàn và hiệu quả?

Sửa mắt lươn ở đâu an toàn và hiệu quả thưa bác sĩ? Đôi mắt lươn của tôi không những khiến làm mất đi thẩm mỹ mà còn phải chịu những tai tiếng từ các quan niệm cổ hủ ngày xưa. Tôi mong muốn sử mắt lươn nhưng còn lo lắng, mong bác sĩ giải đáp giùm tôi. (Hoài An – Bắc Giang).

Trả lời:

Bạn Hoài An thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Băn khoăn: Sửa mắt lươn ở đâu an toàn và hiệu quả của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:

Mắt lươn và quan niệm thẩm mỹ

Mắt lươn là đôi mắt không cân xứng, chỉ thấy chiều dài mà không thấy được chiều rộng, bị híp lại và không mở rộng ra được. Đây là khuyết điểm làm mất đi sự cân đối và hài hòa trên khuôn mặt, nó làm mất đi tính thẩm mỹ trên khuôn mặt và không được đánh giá là đôi mắt đẹp.

Những người sở hữu mắt lươn không được đánh giá cao

Về mặt tướng số, người ta cho rằng những người sở hữu đôi mắt lươn có tính gian xảo, khôn lỏi mặc dù thông minh và giỏi hùng biện. Dân gian xưa có câu: “Những người ti hí mắt lươn. Trai phường trộm cướp gái buôn chồng người”. Điều này cho thấy những người mắt lươn có tính cách gian dối lọc lừa. Vậy sửa mắt lươn bằng cách nào?

Cách khắc phục mắt lươn hiệu quả

Trang điểm che khuyết điểm mắt lươn cũng được xem là một giải pháp hiệu quả giúp cải thiện được phần nào tình trạng này. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời, vừa mất nhiều thời gian lại khiến vùng da quanh mắt bị tác động bởi hóa chất của mỹ phẩm. Bấm mí duy trì được bao lâu cũng là điều khiến bạn quan tâm.

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, khuyết điểm này sẽ không còn đáng lo ngại. Thẩm mỹ mắt to là một giải pháp hữu hiệu khắc phục nhược điểm này, mang lại sự hài hòa và cân đối cho đôi mắt.

Sửa mắt lươn bằng thẩm mỹ mang lại hiệu quả cao

Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí, tạo khóe mắt trong và khóe mắt ngoài, loại bỏ da chùng và mỡ thừa, mang lại đôi mắt to tròn cân xứng với khuôn mặt, Bạn cũng không cần phải lo lắng phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt ở đâu tốt, bởi vì sau thẩm mỹ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và hướng dẫn bạn cách chăm sóc mắt tại nhà, vì thế bạn sẽ không có cảm giác đau đớn và sưng bầm.

Sửa mắt lươn ở đâu an toàn và hiệu quả?

Không riêng gì bạn An, sửa mắt lươn ở đâu an toàn và hiệu quả cũng nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng. Hiện nay, có nhiều trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, tuy nhiên nhiều nơi chưa có sự kiểm chứng của Bộ Y tế, khiến khách hàng “tiền mất tật mang”, vì thế, việc tìm kiếm một địa chỉ tin cậy là việc đầu tiên nên làm.

Bệnh viện Kim được đánh giá là một trong những địa chỉ sửa mắt lươn được giới chuyên gia đánh giá an toàn và hiệu quả. Hàng năm có nhiều lượt khách tới đây để tiến hành sửa mắt. Khách hàng khi tới đây, trải nghiệm dịch vụ đều hài lòng và cho phản hồi tốt với kết quả nhận được, để làm được điều đó cũng nhờ những yếu tố sau:

– Bệnh viện có giấy cấp phép của Bộ Y tế, quy trình theo đúng chuẩn, diễn ra nghiêm ngặt trong điều kiện vô trùng.

– Đội ngũ bác sĩ có trình độ và chuyên môn cao, từng được đi tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới để nâng cao trình độ tay nghề.

Bệnh viện Kim – Đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ

– Trang thiết bị y tế tối tân, hiện đại thường xuyên được cập nhật từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển. Những trang thiết bị này không chỉ giúp cho quá trình thẩm mỹ được an toàn mà còn giảm đi những đau đớn, khó chịu trong khi thẩm mỹ.

– Đây là một địa chỉ được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao của Hàn Quốc với hệ thống phòng ốc hiện đại tiện nghi, phù hợp để nghỉ ngơi sau quá trình thẩm mỹ.

– Đội ngũ tư vấn viên, điều dưỡng viên luôn nhiệt tình, chu đáo với khách hàng. Bệnh viện Kim cũng áp dụng chế độ bảo hành dài hạn, mang lại cảm giác yên tâm cho khách hàng.

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc sửa mắt lươn ở đâu an toàn và hiệu quả của bạn Hoài An đồng thời đưa đến cho bạn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Với các tiêu chí như trên, Kim Hospital xứng đáng là địa chỉ sửa mắt lươn an toàn để bạn lựa chọn khi thẩm mỹ.

  • Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimlaymomimat.com

  • Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

  • Email: info@kimhospital.com


SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page