top of page

Chặng đường thay đổi sau cắt mắt đầy bất ngờ của Hạ Nhung

Nhờ có ngoại hình xinh đẹp, nhiều bạn có tương lai tươi sáng và thậm chí là một cuộc sống khác biệt. Một trong những cô nàng ấy là Hạ Nhung – 24 tuổi. Chỉ sau một lần thực hiện cắt mắt, bạn Hạ Nhung đã khắc phục được khuyết điểm mắt mí sụp của mình. Giờ đây, với ngoại hình tươi trẻ, đôi mắt tươi tắn đã giúp bạn tự tin, thành công hơn trong cuộc sống và công việc. Cùng theo dõi chặng đường thay đổi sau cắt mắt đầy bất ngờ của Hạ Nhung nhé!

Đôi mắt của Hạ Nhung trước khi cắt mắt

Từ nhỏ, mắt của Nhung bị sụp mí nhưng không gây ảnh hưởng nhiều, tuy nhiên khi bước vào giảng đường Đại học, thường xuyên thức khuya để học bài và đi làm thêm, sụp mí mắt trở nên nặng hơn trông rất kém duyên, mệt mỏi và thiếu sức sống. Điều này khiến Nhung cảm thấy tự ti và ngại ngùng mỗi khi ra ngoài.

Nhung thường xuyên phải sử dụng miếng dán kích mí để tạo mắt to tròn

Mỗi khi đi học hay đi chơi, Nhung phải dậy từ sớm, ngồi trước gương để dán miếng kích mí. Nhung tâm sự: “Thật sự mình không thích miếng dán kích mí một chút nào, tay chân mình không được khéo léo cho lắm, vì thế thường phải mất gần 30 phút mới dán mi trông đều nhau. Do lạm dụng quá nhiều, đôi khi mình cũng cảm thấy mí mắt đau rát và có khi còn bị dị ứng.”

Hạ Nhung có khuôn mặt ưa nhìn và xinh xắn, cô cũng rất thích chụp ảnh cùng bạn bè, tuy nhiên dù có mỉm cười xinh đẹp cô vẫn không thể che dấu đi đôi mắt đang ngày càng già đi và trở nên mất sức sống. Nhung chia sẻ: “Mình tìm mua các loại kem dưỡng da cho mắt, chống lão hóa để bôi nhưng chả thấy cải thiện được bao nhiêu.”

Thay đổi sau cắt mắt đầy bất ngờ của Hạ Nhung

Hạ Nhung có một người bạn đã từng đi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes. Hiện nay cô ấy có một đôi mắt xinh đẹp, hai mí to tròn và trẻ trung hơn nhiều. Nhung lân la tìm hiểu thì được biết cô ấy đã thực hiện tại bệnh viện Kim. Nhung cho biết: “Trước khi tìm tới bệnh viện Kim, mình cũng tìm hiểu rất nhiều thông tin khác nhau từ bạn bè, đồng nghiệp, các trang web, facebook,… Mình cũng lo lắng cắt mí hai mí ở đâu an toàn, cứ sợ bị làm sao nhưng sau khi làm xong thì cảm thấy quá hài lòng và may mắn.”

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, không gian sang trọng, thoáng mát

Ấn tượng đầu tiên là đội ngũ nhân viên ở đây rất chu đáo và nhiệt tình, không gian sang trọng và sạch sẽ. Các bác sĩ chuyên khoa thăm khám kĩ càng và thăm hỏi tận tình. Qua tư vấn của bác sĩ, Hạ Nhung bị sụp mí mắt bẩm sinh, qua thời gian sinh hoạt không điều độ dẫn tới mắt bị sụp mí nặng, thêm vào đó lạm dụng khá nhiều công cụ kích mí, vì thế mắt có nhiều da chùng nên phải áp dụng phương pháp cắt mí mắt. Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Sau phẫu thuật, mắt của Nhung có sưng nhẹ một một chút. Theo sự hướng dẫn của bác sĩ, Nhung tích cực chườm đá và lập nên chế độ sinh hoạt, ăn uống điều độ. Khoảng 1 tháng sau, đôi mắt đã trở nên to tròn, hai mí mắt rõ ràng, không còn dấu hiệu sụp mí, ai cũng khen Nhung có đôi mắt thật dễ thương. Nhung cảm thấy hài lòng với thay đổi sau cắt mắt, đôi mắt hiện tại to tròn rạng rỡ và có thể tự tin nói lời “tạm biệt” với miếng dán kích mí. Cô cũng đã tìm được một công việc như ý và đang sống hạnh phúc với đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên.

Đôi mắt to tròn xinh đẹp sau khi cắt mắt

Nếu bạn đang có mong ước sở hữu đôi mắt đẹp như Hạ Nhung, hãy nhanh chân tới bệnh viện thẩm mỹ Kim để sớm hiện thực hóa mong ước thay đổi sau cắt mắt đó. Bệnh viện Kim với đội ngũ bác sĩ ưu tú cùng các trang thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp bạn có kết quả hài lòng.

  • Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimlaymomimat.com

  • Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

  • Email: info@kimhospital.com


SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page