top of page

Phẫu thuật cắt mí bao lâu thì tự nhiên?

Chào bác sĩ! Năm nay tôi 24 tuổi, từ nhỏ tôi đã có đôi mắt mí lót với nếp mí không đều nhau, điều này làm khuôn mặt tôi trong mất cân đối. Tôi đã sử dụng các công cụ tạo mí nhưng đều không cho hiệu quả cao. Sắp tới tôi dự định sẽ đi cắt mí nhưng còn băn khoăn phẫu thuật cắt mí bao lâu thì tự nhiên? Mong bác sĩ sớm giải đáp giùm tôi. Xin cảm ơn. (Thanh Ngọc – Kiên Giang).

Bác sĩ trả lời:

Bạn Thanh Ngọc thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với băn khoăn: Phẫu thuật cắt mí bao lâu thì tự nhiên? của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Cắt mí bao lâu thì tự nhiên?

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ hiện đại và tiên tiến, bác sĩ tiến hành loại bỏ da chùng và mỡ thừa vùng mí mắt, đồng thời kiến tạo nên đường mí mới phù hợp với gương mặt. Sau thẩm mỹ bạn sẽ sử hữu được đôi mắt hai mí to tròn xinh đẹp. Cắt mí khắc phục được các khuyết điểm của mắt như mắt 1 mí, mắt mí lót, mí ẩn, nhiều nếp mí hay mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa. Kỹ thuật này được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và những ưu điểm vượt trội nó mang lại.

Mô tả quy trình thẩm mỹ cắt mí

Cắt mắt bao lâu thì tự nhiên là vấn đề mà chị em phụ nữ quan tâm, tuy nhiên bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này. Chỉ sau khi thực hiện cắt mí, bạn có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Mắt sẽ sưng bầm trong khoảng 2 – 3 ngày sau phẫu thuật, những ngày sau triệu chứng này sẽ biến mất. Sau khoảng 1 – 3 tháng, mí mắt sẽ dần ổn định và đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, nâng chân mày không cần phẫu thuật cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Bạn cũng nên tuân thủ theo đúng lời khuyên của bác sĩ về chế độ chăm sóc mắt và ăn kiêng, chế độ sinh hoạt thì mí mắt sẽ nhanh hồi phục và đẹp tự nhiên.

Cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn?

Bệnh viện Kim tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín với hơn 15 năm hoạt động sẽ là điểm đến cho bạn. Với cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng và thoáng mát tạo cảm giác thoải mái và thân thiện cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ ưu tú, có nhiều năm kinh nghiệm, từng đi tu nghiệp tại nhiều nước có nền thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ,… sẽ mang lại cho bạn đôi mắt hai mí xinh đẹp. Bệnh viện Kim cũng tạo điều kiện cho các bác sĩ được trao đổi, tham dự hội thảo để nâng cao trình độ cũng như tay nghề.

Cắt mí mắt tại bệnh viện Kim mang lại hiệu quả cao

Các thiết bị hỗ trợ cắt mí tiên tiến, phòng phẫu thuật vô trùng, công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài mang lại cho bạn diện mạo như ý. Khách hàng khi tới đây trải nghiệm đều cho biết họ rất hài lòng với kết quả cũng như dịch vụ nhận được. Các nhân viên tư vấn, điều dưỡng viên tận tình, chuyên nghiệp mang lại cho khách hàng cảm giác an tâm và thoải mái.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ như trên bạn Thanh Ngọc đã tìm được đáp án cho băn khoăn phẫu thuật cắt mí bao lâu thì tự nhiên của mình. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về dịch vụ có nên cắt góc mắt hẹp, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới bệnh viện Kim để được giải quyết. Bạn Thanh Ngọc nên tới trực tiếp bệnh viện Kim để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra giải pháp phù hợp. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt xinh đẹp như mong muốn.


SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page