top of page

Cắt mí mắt là gì? Ưu điểm của phương pháp này?

Chào bác sĩ! Em là Thùy Dương, năm nay 17 tuổi, sống ở Hải Phòng. Vì từ nhỏ em đã sở hữu đôi mắt ti hí nên thường bị mọi người bảo là gian xảo. Em rất buồn vì điều này. Mọi người có khuyên em đi thẩm mỹ cắt mắt những em còn băn khoăn cắt mí mắt là gì? Ưu điểm của phương pháp này ra sao? Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ. Em cảm ơn!

Bác sĩ trả lời:

Chào bạn Thùy Dương!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với băn khoăn: Cắt mí mắt là gì? Ưu điểm của phương pháp này? của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Cắt mí mắt là gì?

Một đôi mắt to tròn, hai mí rõ ràng là điều mà bất cứ bạn gái nào cũng ao ước. Tuy nhiên, nhiều người sinh ra không may mắn sở hữu được điều này, họ mắc các khuyết điểm về mắt như mắt 1 mí, mắt ti hí, mí ẩn, mí lót, hai mí không đều nhau,… Để khắc phục nhược điểm này, các chuyên gia Hàn Quốc đã cho ra đời công nghệ cắt mắt giúp khắc phục được các khuyết điểm của mắt, mang lại cho bạn vẻ đẹp tươi sáng và trẻ trung.

Hot girl Chi Pu trước và sau khi cắt mí

Kỹ thuật cắt mắt được các chuyên gia đánh giá cao và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Phương pháp này có thể khắc phục được nhiều nhược điểm của mắt chỉ trong thời gian ngắn từ 30 – 45 phút. Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ngay mí mắt trên theo đường đo vẽ từ trước, sau đó dùng dụng cụ chuyên dụng tách bỏ da thừa và lấy mỡ mí mắt dưới (nếu có), kiến tạo nên đường mí mới đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Lấy mỡ mí mắt mất bao nhiêu cũng là vấn đề nhận được tự quan tâm của nhiều người.

Ưu điểm của phương pháp cắt mí mắt

Mắt to tròn, có vẻ đẹp hài hòa với khuôn mặt

Cắt mắt kiến tạo nên đường mí mới, giúp mắt có hai mí to rõ ràng và đẹp hài hòa, cân xứng với khuôn mặt. Nếu mắt bạn có da chùng và mỡ thừa, phương pháp này sẽ loại bỏ giúp mắt được trẻ trung hơn.

Tiểu phẫu nhẹ nhàng, không ảnh hưởng tới chức năng mắt

Đây chỉ là một tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản, thực hiện nhanh chóng trong vòng 25 – 30 phút, kỹ thuật này chỉ tác động vào phần mô cơ bên ngoài mí mắt nên không gây ảnh hưởng tới chức năng hoặc thị lực của mắt.

Sau cắt mí mắt to tròn rõ ràng

Hiệu quả lâu dài và ổn định

Phương pháp này là một tiểu phẫu đơn giản và an toàn nhưng mang lại kết quả lâu dài, duy trì ổn định. Sau thẩm mỹ mí mắt của bạn trở nên to tròn, rõ ràng và sắc sảo.

Hạn chế để lại sẹo xấu

Sau khi thẩm mỹ cắt mắt, vết sẹo sẽ trùng với nếp mí mắt mới nên không để lộ ra, chỉ khi nhắm mắt mới thấy. Nếu quá trình kiêng cữ bạn thực hiện đúng và thoa thuốc thì sẹo xấu sẽ không còn tồn tại.

Những lưu ý sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc

– Sau khi cắt mí, sử dụng urgo bằng lại đường phẫu thuật tránh bụi bẩn. Sau đó dùng bông tẩm nước muối sinh lý chấm lên vết khâu hàng ngày, tra thuốc để tránh tình trạng nhiễm trùng.

– Mắt bạn sẽ bị sưng bầm trong vài ngày đầu khi cắt mí mắt, bạn nên chườm lạnh trong 2 – 3 ngày đầu, kết hợp uống mật gấu hòa chung với nước ấm.

– Kiêng ăn một số thức ăn như xôi nếp, thịt gà, rau muống, các loại hải sản,… trong vòng một tháng sau phẫu thuật. Những thức ăn này chứa nhiều chất gây mưng mủ, ngứa ngáy gây ảnh hưởng tới quá trình phục hồi mí mắt.

Hải sản dễ gây ngứa ngáy, sẹo lồi cho vết thương

– Không nên dụi mắt, massage hay make up trong thời gian đầu sau phẫu thuật.

– Không để mắt tiếp xúc quá nhiều với các thiết bị điện tử. Không làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng.

– Uống thuốc kháng sinh theo đơn của bác sĩ.

– Tái khám một tháng sau phẫu thuật.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ như trên đã giúp bạn Thùy Dương giải đáp được băn khoăn cắt mí mắt là gì? Ưu điểm của phương pháp này? Nếu bạn có mong muốn cắt mí mắt đẹp Hà Nội để mắt trông to tròn hơn, bệnh viện Kim là một địa chỉ uy tín bạn không nên bỏ qua. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một bệnh viện thẩm mỹ tầm cỡ, Kim Hospital đang từng ngày phát triển mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho phụ nữ Việt.

  • Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimlaymomimat.com

  • Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

  • Email: info@kimhospital.com



SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page