top of page

Phẫu thuật cắt mí mắt có đau không?

Chào bác sĩ! Từ nhỏ tôi đã sở hữu đôi mắt một mí kém xinh, điều này làm tôi ngại ngùng và tự ti vì thường bị mọi người trêu chọc. Tôi muốn đi thẩm mỹ cắt mắt nhưng còn lo lắng cắt mí mắt có đau không? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Tôi cảm ơn! (Quỳnh Như – Quảng Ninh).

Bác sĩ trả lời:

Chào bạn Quỳnh Như!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với băn khoăn cắt mí mắt có đau không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt là một phương pháp thẩm mỹ bắt nguồn từ Hàn Quốc. Đây là một thủ thuật đơn giản và thực hiện nhanh chóng. Bác sĩ tiến hành loại bỏ da chùng và mỡ thừa thông qua đường rạch nhỏ ngay mí mắt trên, kiến tạo lại đường mí mới, sau đó khâu lại bằng chỉ sinh học để nếp mí mới hình thành không để lại sẹo. Sau thẩm mỹ bạn sẽ sở hữu được đôi mắt hai mí to tròn và sinh động.

Mô tả quy trình cắt mí mắt

Cắt mí mắt dành cho cả nam và nữ trong những trường hợp sau đây:

– Người có mắt một mí, mắt mí ẩn, mí lót.

– Mắt có nhiều nếp mí, hai mí mắt không đều nhau.

– Mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa.

– Người mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn xinh đẹp với nếp mí rõ ràng.

Phẫu thuật cắt mí mắt có đau không?

Hiện nay, cắt mí mắt đang là một xu hướng làm đẹp được nhiều chị em quan tâm và yêu thích. Phương pháp này mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn xinh đẹp với nếp mí rõ ràng. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn cắt mí mắt có đau không?

Trên thực tế, cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ không gây đau đớn cho khách hàng. Bởi vì trước khi phẫu thuật bạn sẽ được gây tê nên sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong quá trình phẫu thuật.

Cắt mí mắt Hàn Quốc

Sau thủ thuật cắt mí mắt bạn cũng không cần lo ngại có đau không bởi bạn sẽ được bác sĩ chỉ dẫn dùng các loại kháng sinh chống viêm và giảm đau hiệu quả. Bạn không nên lo lắng cắt mí mắt có đau không nữa.

Địa chỉ cắt mí mắt an toàn và hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ cắt mí mắt ra đời. Tuy nhiên, chất lượng và uy tín vẫn chưa được kiểm chứng. Để có được đôi mắt hai mí vừa an toàn, có kết quả cao lại vừa không gây đau đớn, khó chịu, đòi hỏi bạn phải tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín.

Kim Hospital – trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ cắt mí mắt đang nhận được nhiều sự yêu thích từ các chị em phụ nữ. Với đội ngũ bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm trong nghề, bệnh viện Kim trong suốt 15 năm hoạt động đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cắt mí, mang lại niềm vui cho khách hàng. Bên cạnh đó, cắt mí mắt có được vĩnh viễn không cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Sau thẩm mỹ cắt mí, mắt to tròn rõ ràng

Như vậy, với những thông tin trên đây thì chắc rằng bạn Quỳnh Như đã tìm được đáp án cho thắc mắc cắt mí mắt có đau không? Nếu bạn đang có bất cứ băn khoăn nào về dịch vụ thẩm mỹ mắt to hơn ở đâu tốt, vui lòng liên hệ trực tiếp bệnh viện Kim để được giải đáp. Nếu có nhu cầu phẫu thuật tại đôi mắt hai mí an toàn và hiệu quả, Kim Hospital là một gợi ý tốt cho bạn.

  • Bài viết trích nguồn tại: https://thammykimlaymomimat.com

  • Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

  • Email: info@kimhospital.com



SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page