top of page

Kết quả cắt mí mắt có được vĩnh viễn không?

Chào bác sĩ! Năm nay tôi 36 tuổi nhưng mắt mí trên có khá nhiều bọng mỡ khiến mắt sụp mí khá nặng. Tôi muốn cắt mí mắt nhưng còn băn khoăn kết quả cắt mí mắt có được vĩnh viễn không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ! (Nhã Đan – Quảng Trị).

Bác sĩ trả lời:

Chào chị Nhã Đan!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho hòm thư bác sĩ tư vấn của bệnh viện Kim. Về thắc mắc: Kết quả cắt mí có được vĩnh viễn không? của chị, chúng tôi có câu trả lời như sau:

Cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt là công nghệ thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá rất cao. Đây là một tiểu phẫu đơn giản, không đau không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Với bàn tay khéo léo và tỉ mẩn của các bác sĩ bệnh viện Kim sẽ tạo mí mắt đẹp hài hòa và tự nhiên nhất cho chị.

Mô tả phương pháp cắt mí mắt

Cắt mí mắt là phương pháp tạo nếp mí bằng chỉ thẩm mỹ chìm dưới da sau khi bác sĩ cắt bỏ lớp da chùng và mỡ thừa, mí sụp và tạo đường mí mới cho khách hàng. Bác sĩ khâu nếp mí mới bằng chỉ thẩm mỹ đảm bảo sau khi cắt chỉ không để lại sẹo. Cắt mí mắt thích hợp với những trường hợp khách hàng lớn tuổi hoặc những người trẻ mà mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa. Nếu chị băn khoăn bọng mỡ mắt là gì có thể tham khảo thêm tại đây.

Kết quả cắt mí mắt có được vĩnh viễn không?

Không chỉ riêng chị Nhã Đan, có nhiều người cũng băn khoăn về vấn đề cắt mí mắt có được vĩnh viễn không. Theo các bác sĩ, cắt mí mắt Hàn Quốc có hiệu quả lâu dài trên 10 năm, về sau do nhiều yếu tố tác động cũng như độ tuổi tăng khiến bọng mắt xuất hiện, mỡ mắt dày lên, hiện tượng sụp mí mắt xảy ra ảnh hưởng tới kết quả cắt mí mắt. Để khắc phục hiện tượng đó, khách hàng cần tiếp tục thăm khám để bác sĩ đưa ra những giải pháp khắc phục khuyết điểm trên.

Cắt mí mắt khắc phục hiệu quả tình trạng sụp mí

Do bác sĩ loại bỏ mỡ thừa và da chùng vùng mí mắt nên không còn hiện tượng sụp mí, không có bọng mỡ và da thừa mí trên, ngăn ngừa mỡ thừa tích tụ trở lại. Đồng thời bác sĩ tiến hành khâu thẩm mỹ vết rạch theo đường mí mới, vì vậy đảm bảo kết quả cắt mí mắt duy trì được lâu dài và ổn định. Bên cạnh đó sau khi cắt mí mắt chị sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc mắt đúng cách để đảm bảo kết quả cắt mí tối ưu. Chính vì vậy chị không cần băn khoăn về vấn đề cắt mí mắt có vĩnh viễn không nữa nhé!

Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật cắt mí mắt
Để vết thương chóng lành và đạt kết quả cao, bác sĩ khuyên bạn nên thực hiện theo những biện pháp chăm sóc mắt như sau:

– Băng vết thương bằng băng urgo, sử dụng nước muối sinh lý chấm vào tăm bông và rửa sạch vết cắt.

– Để mắt bớt sưng tấy, bạn nên chườm đá lạnh trong vòng 3 ngày đầu kết hợp uống mật gấu hòa với nước ấm.

– Khi ra ngoài nên đội mũ nón và đeo kính râm để mắt tránh bụi bẩn gây nhiễm trùng.

– Ngủ sớm và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, hạn chế sử dụng điện thoại, máy tính,…

– Không dụi mắt hay trang điểm, xoa bóp vùng mí mắt trong vòng 1 tháng đầu.

– Kiêng khem một số thức ăn gây sẹo như hải sản, đồ nếp,… các thức uống gây chảy máu như rau má, nước dừa, thức uống chứa cồn và chất kích thích,…

Với những thông tin như trên chắc rằng chị Nhã Đan đã tìm được câu trả lời cho vấn đề cắt mí mắt có được vĩnh viễn không? Để được hướng dẫn cụ thể về dịch vụ cắt mí mắt chị có thể tới trực tiếp bệnh viện Kim để được tư vấn. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất dành cho chị. Bên cạnh đó yếu tố công nghệ kỹ thuật tiên tiến và trang thiết bị hiện đại đóng vai trò quan trọng trong ca phẫu thuật, mang lại kết quả thẩm mỹ khiến chị hài lòng.


SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page