top of page

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng không?

Chào bác sĩ, năm nay tôi 40 tuổi và mắt mí dưới có khá nhiều da nhăn và bọng mỡ. Tôi muốn đi cắt mí để mắt trẻ trung hơn nhưng còn thắc mắc phẫu thuật cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng không? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc. Cảm ơn bác sĩ? (Thiên Ngân – Khánh Hòa).

Bác sĩ trả lời:

Chị Thiên Ngân thân mến!

Đầu tiên xin gửi tới chị lời chúc sức khỏe cũng như cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với vấn đề phẫu thuật cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng không, chúng tôi có câu trả lời như sau:

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng không?

Bước vào độ tuổi trung niên, da chúng ta xuất hiện dấu hiệu lão hóa, nhất là vùng da mặt. Mí mắt dưới có nhiều da chùng tạo thành nếp nhăn, bọng mỡ và quầng thâm khiến đôi mắt bạn trở nên lờ đờ, mỏi mệt. Cắt mí mắt dưới là giải pháp hữu hiệu để khắc phục tình trạng này.

Cắt mí mắt dưới là kỹ thuật đơn giản và nhanh chóng, giúp lấy đi phần da dư và bọng mỡ, mang lại cho bạn đôi mắt trẻ trung và tươi tắn. Phương pháp này không hề gây ảnh hưởng cho khách hàng vì:

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng không? 1

Mô tả phương pháp cắt mí mắt dưới

– Cắt mí mắt dưới không gây ảnh hưởng tới thị lực, giác mạc: Thẩm mỹ cắt mí mắt dưới là tiểu phẫu đơn giản. Toàn bộ quy trình được bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng và chuẩn xác, chỉ tác động vào các mô cơ bên ngoài không gây ảnh hưởng tới các bộ phận khác như da mắt, giác mạc.

– Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt trực tiếp thực hiện: Toàn bộ quy trình được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt trực tiếp thực hiện một cách cẩn thận, khéo léo và tỉ mỉ, đảm bảo an toàn và độ chính xác cao.

– Hệ thống cơ sở hạ tầng: Dịch vụ thẩm mỹ cắt mí mắt dưới được thực hiện tại phòng vô trùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cơ bản của một ca phẫu thuật mắt, đảm bảo cắt mí mắt dưới không gây ảnh hưởng tới khách hàng.

Tới đâu để cắt mí dưới an toàn hiệu quả?

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, nhiều trung tâm, cơ sở thẩm mỹ đã xuất hiện. Tuy nhiên, để tìm kiếm được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng và hiệu quả, chị em nên tìm hiểu kĩ lưỡng để có được kết quả thẩm mỹ như ý.

Tại bệnh viện Kim Hospital, quy trình cắt mí mắt dưới theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nghiêm ngặt mang lại vẻ đẹp an toàn và tự nhiên. Các bước thực hiện từ thăm khám đến chăm sóc sau hậu phẫu đều được chuẩn hóa theo một quy trình nghiêm ngặt đảm bảo an toàn và chất lượng.

Bệnh viện Kim là một trong những bệnh viện thẩm mỹ thuộc top đầu tại Việt Nam, đội ngũ bác sĩ ưu tú có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Trong hơn 15 năm hoạt động, các bác sĩ nỗ lực phấn đấu không ngừng đem lại cho khách hàng hàng ngàn ca phẫu thuật thành công.

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng không? 2

Đội ngũ bác sĩ tâm huyết của bệnh viện Kim

Các thiết bị máy móc công nghệ hiện đại hỗ trợ một cách tích cực cho các ca phẫu thuật. Hiểu được điều đó, Kim Hospital luôn cố gắng trang bị đầy đủ những thiết bị y tế hiện đại có công nghệ cao, mang lại kết quả thẩm mỹ như ý cho khách hàng.

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng không? 3

Máy chống sưng bầm bằng công nghệ smalux

Tới Kim Hospital, bạn sẽ được hỗ trợ một cách tận tình và chuyên nghiệp từ đội chuyên viên-tư vấn viên của bệnh viện. Với chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn, bạn sẽ yên tâm và hài lòng khi đặt chân tới nơi đây.

Với những thông tin như trên mong rằng chị Thiên Ngân đã tìm được câu trả lời cho vấn đề phẫu thuật cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng không. Nếu đã có ý định phẫu thuật cắt mí mắt dưới, chị nên tìm hiểu kỹ càng về trung tâm thẩm mỹ thực hiện để có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.


SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page