top of page

Mở rộng góc mắt trong tạo đôi mắt to tròn cuốn hút

Đôi mắt là biểu tượng cho vẻ đẹp hình thức và vẻ đẹp tâm hồn, một đôi mắt to tròn, trong veo như nước hồ thu là điều mà khiến tất cả các bạn gái nào cũng ao ước có được. Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, mở rộng góc mắt trong Hàn Quốc giúp đôi mắt bạn to tròn, tạo nên vẻ đẹp tươi trẻ, tự nhiên, cuốn hút bao ánh nhìn.

Khi nhìn vào người đối diện, bạn sẽ thường nhìn vào đôi mắt của họ đầu tiên, đôi mắt là một trong những đặc điểm tạo ấn tượng với người đối diện trong khi thực hiện cuộc giao tiếp. Sở hữu một đôi mắt đẹp cân xứng, hài hòa với khuôn mặt sẽ làm bạn tự tin hơn, đồng thời cũng tạo thiện cảm đến với người khác.

Mở rộng góc mắt trong tạo đôi mắt to tròn cuốn hút 1

Tạo khóe mắt giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp

Tuy vậy, nhiều người khi sinh ra đã không may sở hữu đôi mắt nhỏ hẹp hay mắc các khuyết điểm về mắt. Vì vậy, phương pháp tạo khóe mắt trong là giải pháp cứu cánh được nhiều chị em phụ nữ và là một lựa chọn tuyệt vời. Phương pháp này giúp họ có đôi mắt to tròn tươi tắn, tự tin hơn khi ra ngoài cuộc sống, giao tiếp với xã hội.

Tạo khóe mắt trong (cắt khóe mắt) là gì?

Cắt khóe mắt Hàn Quốc (mở rộng góc mắt trong) là một phương pháp thẩm mỹ mới nhằm khắc phục tình trạng đôi mắt nhỏ, hẹp, mắt ngắn, mắt lệch hay khoảng cách xa nhau giữa hai mắt tạo nên một đôi mắt đẹp, to tròn, tự nhiên trẻ trung, tươi tắn hút ánh nhìn của người đối diện.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, thì mắt của mỗi người ai cũng có nếp rẻ quạt căng ngang mắt, đây chính là nguyên nhân khiến cho đôi mắt của bạn nhỏ, hẹp hoặc mắt có khoảng cách xa nhau. Phần da thừa này sẽ che phủ mắt, mức độ che phủ càng lớn thì mắt sẽ càng nhỏ và khoảng cách giữa hai mắt sẽ càng xa nhau.

Mở rộng góc mắt trong tạo đôi mắt to tròn cuốn hút 2

Nếp rẻ quạt làm mắt nhỏ, hẹp

Trường hợp nào nên tạo khóe mắt trong

+ Người có góc mắt trong hẹp.

+ Khoảng cách giữa hai mắt xa nhau.

+ Đôi mắt ngắn, nhỏ hẹp.

+ Mắt có nếp rẻ quạt làm che đi khóe mắt.

Quy trình mở rộng góc mắt trong Hàn Quốc như thế nào?

Bước 1: Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xác định tình trạng đôi mắt của bạn, từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu nhất.

Bước 2: Tiếp theo, bác sĩ sẽ đo và xác định tỉ lệ mở rộng khóe mắt sao cho đôi mắt bạn có tỷ lệ phù hợp nhất với khuôn mặt.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật, bác sĩ phẫu thuật mở rộng khóe mắt bằng một đường rạch mảnh, sau đó loại bỏ phần da thừa và cân chỉnh khoảng cách sao cho mắt bạn hài hòa với khuôn mặt nhất.

Mở rộng góc mắt trong tạo đôi mắt to tròn cuốn hút 3

Mô phỏng quy trình mở rộng góc mắt trong

Bước 4: Sau phẫu thuật, bạn sẽ được ra về liền mà không cần lưu trú lại, tuy nhiên bạn cần phải tuân thủ đầy đủ và nghiêm ngặt các quy định từ bác sĩ.

Hiệu quả mang lại ra sao?

+ Độ an toàn cao.

+ Đôi mắt đẹp tự nhiên, to tròn trẻ trung, hài hòa với khuôn mặt.

+ Không gây tổn thương, không để lại sẹo.

+ Thời gian phục hồi nhanh chóng.

+ Hiệu quả lâu dài về sau.

Mở rộng góc mắt trong tạo đôi mắt to tròn cuốn hút 4

Sự khác biệt trước và sau phẫu thuật mở rộng góc mắt

Lưu ý: Đây là 1 tiểu phẫu thực hiện ở vùng mắt, vị trí dễ bị tổn thương nên bạn cần quan tâm đến trình độ chuyên môn bác sĩ thực hiện, kỹ thuật và các yếu tố có liên quan khác để chắc chắn có được sự hài lòng cao về kết quả nhận được.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về công nghệ mở rộng góc mắt trong Hàn Quốc. Bệnh viện Kim đảm bảo chất lượng và uy tín sẽ là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua khi muốn làm đẹp.

Bài viết trích nguồn tại: https://thammybammimat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

Email: info@kimhospital.com


SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page