top of page

Nhấn mí mắt như thế nào?

Nhiều người sinh ra đã sở hữu đôi mắt một mí nhỏ hẹp, họ muốn cải thiện đôi mắt của mình thành 2 mí to tròn bằng phương pháp nhấn mí mắt. Phương pháp này hiện nay khá phổ biến tuy nhiên nhiều người vẫn còn thắc mắc nhấn mí mắt như thế nào, cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Nhấn mí mắt là gì? Nhấn mí mắt như thế nào?

Là cửa sổ của tâm hồn – đôi mắt luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện, vì vậy nhiều bạn sở hữu đôi mắt một mí, hai mí mắt không cân đối,… thường cảm thấy tự ti khi giao tiếp.

Nhấn mí mắt như thế nào? 1

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn

Nhấn mí mắt là một phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết nhấn mí mắt là gì và nhấn mí mắt như thế nào.

Nhấn mí mắt hay còn gọi là phương pháp bấm mí mắt, bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mí tạo nên nếp gấp mí. Phương pháp này dành cho những người sở hữu mắt một mí hoặc mí lót, hai mí mắt không đều nhau, mí mắt không có hoặc rất ít da chùng, mỡ thừa.

Nhấn mí thường chỉ dành cho những người trẻ tuổi, vùng da quanh mí mắt không có nếp da chùng và mỡ thừa, da có độ đàn hồi tốt.

Quy trình nhấn mí mắt Hàn Quốc

Nhấn mí mắt chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, tuy nhiên vùng mắt khá nhạy cảm vị trí dễ bị tổn thương nên bạn cần quan tâm đến trình độ chuyên môn bác sĩ thực hiện, kỹ thuật và các yếu tố liên quan khác để chắc chắn có được sự hài lòng cao về kết quả nhận được.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xác định xem mắt bạn đang ở tình trạng nào, từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu nhất và phân tích phương pháp phẫu thuật dựa trên kiến thức y khoa để bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất khi quyết định làm đẹp.

Nhấn mí mắt như thế nào? 2

Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân

Bước 2: Đo vẽ xác định nếp mí mới

Tiếp theo, bạn được kiểm tra sức khỏe theo chuẩn quy định của bệnh viện, sau đó bác sĩ sẽ đo và xác định tỉ lệ đường cung nhấn mí sao cho đôi mắt bạn có tỷ lệ phù hợp nhất với khuôn mặt.

Nhấn mí mắt như thế nào? 3

Đo vẽ và xác định nếp mí mới

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật

Nhờ dụng cụ nhấn mí hiện đại, trên cung đường mí mới đã được vẽ sẵn, bác sĩ sẽ định ra các điểm nhấn nhỏ có khoảng cách bằng nhau. Sau đó, ngay giữa các điểm nhấn bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt.

Nhấn mí mắt như thế nào? 4

Bác sĩ phẫu thuật trong môi trường vô trùng

Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật

Sau phẫu thuật, bạn sẽ được ra về liền mà không cần lưu trú lại, tuy nhiên bạn cần phải tuân thủ đầy đủ và nghiêm ngặt các quy định từ bác sĩ.

Nhấn mí mắt như thế nào? 5

Sau nhấn mí, đôi mắt to tròn và có nếp mí rõ ràng tự nhiên

Hiệu quả mang lại ra sao?

+ Độ an toàn cao.

+ Đôi mắt đẹp tự nhiên, to tròn trẻ trung, tỷ lệ hài hòa với khuôn mặt.

+ Không gây tổn thương, không để lại sẹo.

+ Thời gian phục hồi nhanh chóng.

+ Hiệu quả lâu dài về sau.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về công nghệ nhấn mí mắt hàn Quốc và cũng thôi thắc mắc nhấn mí mắt như thế nào. Bệnh viện Kim đảm bảo chất lượng và uy tín sẽ là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua khi muốn làm đẹp và tân trang nhan sắc. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

Bài viết trích nguồn tại: https://thammybammimat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

Email: info@kimhospital.com


SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page