top of page

Mở rộng góc mắt có để lại sẹo?

Mở rộng góc mắt đang là xu hướng làm đẹp của rất nhiều chị em. Với nhiều ưu điểm như không xâm lấn nhiều, thực hiện trong thời gian ngắn và hồi phục rất nhanh nhưng lại có thể giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí hút hồn và to tròn hơn cân đối với khuôn mặt hơn.

Mở rộng góc mắt có để lại sẹo không? Nhận định từ bác sĩ

Theo các bác sĩ thẩm mỹ, mở rộng góc mắt http://taokhoematrong.blogspot.com/2017/11/mo-rong-khoe-mat-la-the-nao.html là loại hình phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến của Hàn Quốc với đường mổ nhỏ và ngắn, ít xâm lấn do vậy vết mổ rất nhanh lành, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao, ít khi để lại sẹo.

Phẫu thuật mở rộng khóe mắt được đánh giá là công nghệ đạt yếu tố thẩm mỹ cao

Mặt khác, vết mổ được bác sĩ khéo léo khâu bằng chỉ thẩm mỹ đặc biệt của Hàn Quốc với kỹ thuật khâu lẩn sát, che giấu kỹ bên trong. Chính những yếu tố này kết hợp lại giúp ca tiểu phẫu mở rộng góc mắt đạt kết quả như ý, rất khó để lộ sẹo thẩm mỹ.

Những rủi ro có thể để lại sẹo theo đánh giá từ chuyên gia

Dù nguy cơ để lại sẹo trong phẫu thuật mở rộng góc mắt là rất thấp nhưng theo các chuyên gia, xác suất vẫn có thể sảy ra trong những trường hợp sau đây:

– Những người có cơ địa sẹo lồi phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định can thiệp phẫu thuật mở rộng góc mắt. Trên những người này, nguy cơ để lại sẹo lồi tương đối cao.

– Rủi ro để lại sẹo cao khi bạn thực hiện ở một trung tâm không uy tín và bác sĩ tay nghề kém, không thực hiện đúng kỹ thuật.

– Ngoài ra phẫu thuật mở rộng góc mắt có để lại sẹo không còn tùy thuộc vào việc bạn có thực hiện đúng hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ sau phẫu thuật không. Tuân thủ chỉ dẫn chăm sóc hậu phẫu là điều kiện quan trọng để không bị sẹo

Lời khuyên:

– Chăm sóc vết mổ một cách đúng đắn, tuân thủ theo chỉ dẫn từ bác sĩ thẩm mỹ sẽ giúp bạn giảm nguy cơ nhiễm trùng vết mổ, giúp vết thương mau lành và hạn chế để lại sẹo tối đa

– Phẫu thuật mở rộng góc mắt có để lại sẹo không còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ cũng như địa chỉ bạn tiến hành phẫu thuật có uy tín hay không?

Nếu thực hiện tại một trung tâm thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có tay nghề cao, bạn hoàn toàn không phải lo ngại về sẹo sau phẫu thuật. Bệnh viện thẩm mỹ hiện nay là địa chỉ thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam sớm đưa kĩ thuật mở rộng khóe mắt hiện đại và tiên tiến nhất từ hàn Quốc về áp dụng http://catkhoematrong.blogspot.com/2017/11/mo-rong-khoe-mat-la-gi.html.

Với nhiều ưu điểm vượt trội thì mở rộng khóe mắt được đánh giá là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất trong thời gian sắp tới.

SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page