top of page

Mở góc mắt ngoài có khiến mắt to hơn không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Từ nhỏ tôi đã sở hữu đôi mắt xếch trông dữ dằn và mất cân đối. Tôi được biết phương pháp mở góc mắt ngoài có thể giúp tôi khắc phục khuyết điểm này. Tuy nhiên tôi thắc mắc mở góc mắt ngoài có khiến mắt to hơn không? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc. Cám ơn bác sĩ. (Hoàng Anh – Đà Nẵng).

Trả lời:

Chào bạn Hoàng Anh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với vấn đề “Mở rộng góc mắt có khiến mắt to hơn không?”, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Một đôi mắt đẹp với ánh nhìn long lanh luôn thu hút được ánh nhìn của người đối diện. Tuy nhiên có nhiều người sinh ra đã không may mắn sở hữu đôi mắt xếch, mắt một mí,… khiến họ cảm thấy tự ti và ngại ngùng khi nhìn vào người khác.

Hiện nay với công nghệ thẩm mỹ phát triển, bạn hoàn toàn có thể cải thiện được khuyết điểm đó bằng phương pháp mở rộng góc mắt ngoài. Sau phẫu thuật bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên rạng rỡ.

Mở góc mắt ngoài có khiến mắt to hơn không? 1

Đôi mắt đẹp với ánh nhìn cuốn hút

Mở góc mắt ngoài là gì?

Mở rộng góc mắt theo công nghệ Hàn Quốc là một phương pháp thẩm mỹ mới nhằm khắc phục tình trạng đôi mắt nhỏ, hẹp, mắt ngắn, mắt lệch hay khoảng cách xa nhau giữa hai mắt tạo nên một đôi mắt đẹp tự nhiên, tươi trẻ.

Đây là phương pháp thẩm mỹ giúp kéo dài đuôi mắt, mở rộng chiều ngang của mắt tạo vẻ to tròn dễ thương. Sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên cuốn hút ánh nhìn của người đối diện.

Mở góc mắt ngoài dành cho những đối tượng nào?

Mở góc mắt ngoài dành cho cả nam và nữ từ độ tuổi 20 trở lên:

+ Người có mắt xếch.

+ Người có đuôi mắt hướng xuống khiến khuôn mặt già nua mệt mỏi.

+ Người có nhãn cầu lồi, mắt nhỏ hẹp.

+ Người mong muốn có đôi mắt to đẹp tự nhiên.

Việc phẫu thuật mở rộng đuôi mắt có thực hiện được hay không còn tùy thuộc vào các yếu tố cấu tạo khuôn mặt như khoảng cách giữa đuôi mắt và xương hốc mắt của mỗi người, nếu khoảng cách quá gần sẽ không thực hiện phẫu thuật được. Bởi vậy trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ xem xét về vấn đề này và thăm khám xem bạn có đủ tiêu chuẩn để phẫu thuật hay không.

Ưu điểm của phẫu thuật mở rộng góc mắt

+ Mắt to tròn tự nhiên, hai mắt cân đối hài hòa với gương mặt.

+ Độ an toàn cao.

+ Không đau, không để lại sẹo, không gây xâm lấn.

+ Không ảnh hưởng tới thị lực.

+ Thời gian phẫu thuật nhanh chóng.

+ Không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

+ Mang lại tính thẩm mỹ cao cho khách hàng.

Mở rộng góc mắt có khiến mắt to hơn không?

Mở rộng góc mắt ngoài có khiến mắt to hơn hay không là một vấn đề được nhiều chị em quan tâm.

Phẫu thuật góc mắt ngoài kéo dài đuôi mắt, giúp mắt có chiều ngang dài hơn. Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ rạch phần đuôi mắt để tăng độ lớn cho mắt, giúp mắt trông to hơn, đẹp tự nhiên. Sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn dễ thương như ý với ánh nhìn long lanh cuốn hút ánh nhìn của người khác.

Mở góc mắt ngoài có khiến mắt to hơn không? 2

Sau thẩm mỹ mắt to tròn rõ ràng

Hy vọng với những thông tin trên đã phần nào giúp bạn Hoàng Anh giải đáp thắc mắc của mình. “Mở rộng góc mắt ngoài có khiến mắt to hơn không?” sẽ không còn là băn khoăn của bạn. Bệnh viện Kim với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc sẽ là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi muốn làm đẹp.


SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page